CLICK VÀO HÌNH ĐỂ ĐỌC TRUYỆN

Giao dịch thua lỗ tâm của trùm xã hội đen - Ân Tầm

Truyện chỉ được post tại http://ngohaha.blogspot.com 


Tên gốc 黑道冷枭的赔心交易 (Giao dịch thua lỗ tâm của hắc đạo lãnh kiêu)
Bộ truyện : Tứ đại tài phiệt 
Tác giả : Cổ Tháp ( Ân Tầm )
Edit : Hạ Hạ
Converter : Ngocquynh ( http://diendanlequydon.com/ ) + Hạ Hạ
Thể loại : Hiện đại, hắc bang, đấu trí đấu dũng, ngược trước sủng sau, HE
Độ dài : 15 hồi + 28 phiên ngoại
Tình trạng : hoàn gốc 


Review 

Ta chưa đọc truyện này ( yên tâm, truyện edit nhà ta ta chưa bao giờ đọc convert :)) ). Cổ Tháp ( bút danh khác của Ân Tầm ) là tác giả ta cực kì yêu thích, có thể gọi là thích nhất trong tất cả các tác giả ngôn tình. Có lẽ vì vậy mà trong gần cả trăm convert ta chỉ chọn truyện của Ân Tầm. Nên ta nghĩ truyện sẽ không làm mọi người thất vọng.  Nếu được ta sẽ làm luôn bộ truyện Tứ đại tài phiệt.

Truyện này không có lịch post. Ngày ta vui có thể có 2 - 3 thậm chí 5 chương. Còn có ngày buồn không có chương nào. Tính ta vốn lười, thế nên mọi người nếu cảm thấy chậm quá có thể hối. Hối nhiều càng có hàng nhanh, không hối xem như ta già cả hay quên đi :))~ 


VĂN ÁN

Trong quán bar vô tình gặp được người con gái say như chết tự bán đấu giá chính mình

Hắn thế nhưng lại tiêu phí món tiền khổng lồ một triệu mua đêm đầu của cô, hai người cùng một đêm tình cảm mãnh liệt.

Gặp mặt lại, cô thế nhưng lại hóa thân thành nữ đặc công xinh đẹp của tổ chức BABY-M, không chỉ có thái tuế đầu thượng động thổ (ăn trên đầu trên cổ người khác) cướp con Chip đỉnh cao của khoa học kỹ thuật.

Hơn nữa dám giả câu dẫn hắn, còn muốn giết chết hắn?

Không nghĩ tính tới cô dám đấu với kẻ máu lạnh tàn nhẫn như hắn.

Từ trước đến nay hắn chỉ xem phụ nữ như công cụ để phát tiết, bị sắc đẹp mê hoặc tuy rằng không phải tác phong của hắn.

Bất quá khó có được người phụ nữ có thể phù hợp với hắn ở trên giường như vậy,

Nhân tiện chơi đùa với cô một chút

Ai ngờ sau bốn ngày lưỡng tình lưu luyến

Cô gái này to gan lớn mật, cư nhiên dám chơi trò mất tích với hắn.

Khiến hắn giận giữ, cho dù đảo ngược địa cầu cũng muốn bắt được cô gái chết tiệt này.

Nhưng cô lại dám can đảm không nhận hắn !?

Này ---- cô lại muốn hoàn thành nhiệm vụ "lừa bịp người" đó?

Không thành vấn đề, hết thảy đều theo cách chơi của em! Em vẫn là phụ nữ của tôi!

Hắn quyết định cả đời này đem nàng khóa tại bên người mà chậm rãi dạy dỗ.

Phụ nữ dù mạnh mẽ cỡ nào, khi thu hồi móng vuốt chính là con mèo nhỏ.....

Hắn, Lãnh Thiên Dục, tổng tài công ty tài phiệt Lãnh thị, lạnh lùng vô tình, người đàn ông máu lạnh, nghiêm túc, độc tài, làm người khác không rét mà run.

Lại là Mafia một tay che trời, giống như quỷ Sa Tăng nắm trong tay sổ sinh tử "Phán xét số mạng của mọi người!" 



MỤC LỤC
(mọi người click vào số 1 - 2 - 3 sau mỗi tên chương để đọc nhé)

Photobucket - Video and Image Hosting


Photobucket - Video and Image Hosting

Hồi 1 : Đôi mắt lạnh lùng nhìn nhau


Photobucket - Video and Image Hosting

Hồi 2 : Hắc ám


Photobucket - Video and Image Hosting

Hồi 3 : Nhiệm vụ

120 nhận xét:

  1. Rồi, hiểu rồi đó. Truyện này là truyện về Lãnh Thiên Dục anh cả của Lãnh Tang Thanh với Thượng Quan Tuyền người yêu của Niếp Ngân đây mà. Mình thích cái độ dài của bạn rồi đó. Edit vất vã rồi, cố lên. Khi nào có chương mới thì báo với mình một tiếng mình quảng cáo giùm cho

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hì cảm ơn bạn nhiều nha :">
      Bạn quảng cáo giúp mình nheeee :">

      Xóa
    2. mình đọc convert rồi, mà Thượng Quang Tuyền có phải là người yêu của Niếp Ngân đâu?

      Xóa
    3. Niếp Ngân trc' khi yêu Lãng Tang Thanh thì có yêu Thượng Quan Tuyền

      Xóa
  2. hú hú lại có truyện của mẹ Tầm.ss vất vả rồi,vs mẹ Tầm thì truyện sẽ dài lắm lun mà.văn án giới thiệu hấp dẫn quá đi,nam nữ chính đúng phong cách mẹ Tầm,mình sẽ theo đén cùng.cứ có truyện mẹ Tàm là lại nhảy hố.
    thanks ss đã edit ^^
    p/s: ss nhanh ra chaper mới nhé *hong-ing* truyện dài thì tốc đọ phải tăng chứ nhỉ??

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ^^ Bạn giống mình :)) chờ đợi hố má Tầm để nhảy =))
      Truyện này có mình mình edit vs nàng Mimiko beta thôi nên chắc không nhanh lắm, nhưng sẽ cố gắng ra chương đều tay cho mọi người ^^

      Xóa
  3. oh yeah. Má Tầm vô địch, cảm ơn bạn, bạn cứ edit từ từ, mình sẵn sàng chờ đợi đc nhảy hố, hoan hô

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn nhiều nheee :">
      *có động lực:">*

      Xóa
  4. wow đại ca của Thanh tỷ :*

    Trả lờiXóa
  5. hic thế này thì không biết mình có kiêng tiểu thuyết 1 năm giống ý định cũ được không đây

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hì vì năm nay cuối cấp 3 phải thi đại học nên mình sợ đọc ham quá thì toi mất!!

      Xóa
  6. ơ thế hóa ra chưa có chương nào à??? bao giờ mới được đọc đây?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có chương rồi đó bạn O.O bạn click vào mấy cái số 1 - 2 -3 để đọc đó

      Xóa
    2. truyện này liên quan đến niếp môn hả bạn? trước hay sau niếp môn vậy?

      Xóa
    3. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
    4. Mình cũng không biết truyện này có liên quan hay không vì mình chưa có thời gian đọc cả hai truyện ^^. Chỉ biết truyện này là anh trai của nữ chính Niếp môn, và có đề cập một phần tới Niếp Ngân. Là em gái của Lãnh Thiên Dục (Lãnh Tang Thanh) với kẻ thù của Lãnh Thiên Dục (Niếp Ngân) là nam và nữ chính trong Niếp môn

      Xóa
  7. Mjnh rất là thjch má Ân Tầm. Rất là vuj khj p edjt chuyện của má. Mình luôn ủng hộ p hết mình và quảg bá vs đám p của mình. ☺

    Trả lờiXóa
  8. ủng hộ c edit tr...hóng bộ này rất lâu rồi mà chưa ai edit....cố lên cố lên....

    Trả lờiXóa
  9. Yeah...má Tâ\m tai xuat gang ho...hi vong thanh cong vang doi...H vang doi

    Trả lờiXóa
  10. oi,mình cũng thich má tầm quá.cám on các bạn vì đã vất vả edit truyện cho mọi nguoi đọc nha. mình chua đám đọc vì sợ ghiền quá rồi mong chờ chap mới mà buồn. Nên để nhiều mình mình đọc luon.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thanks bạn nhé ;))
      Mà bạn đọc từ bh đi :"> mỗi ngày mình đều ra chương mà lo gì :"> Chứ đợi sau này thấy nhiều quá nản thì khổ :(

      Xóa
    2. Mỗi ngày ra chương hả.thế mỗi ngày cập nhập truyện đọc thì vào đâu ạ

      Xóa
  11. mình đọc văn án thấy 1 chỗ bạn chưa edit :Cư nhiên có ngĩa là :lại có thể, lại
    cảm ơn bạn đã edit truyện nha , mình rất thích truyện của Tầm , từng nội dung tới H đều đặc sắc <3
    mình đợi có ebook đọc lun 1 lần hihi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cư nhiên không phải là lại có thể hay lại bạn ơi ^^ tại mình tra từ điển hán việt rồi :( nó k phù hợp với bất cứ từ nào nên mình để nguyên.
      Cảm ơn bạn ủng hộ nhé ^^
      Còn ebook thì mình k chắc nữa ^^~ tại mình sợ làm ebook bị share lung tung rồi có ng cắp :((((((

      Xóa
    2. mình thấy 1 chị dịch giả giải thích như vậy http://i.imgur.com/1waU3ge.jpg
      post để bạn kham khảo chứ mình k có ý j , bạn đừng hỉu lầm nha hihi ^^
      tại mình thích đọc truyện trên ebook , tại mắt mình k tốt đọc máy tính chút đau lm hix
      hy vọng bạn suy nghĩ lại vấn đề ebook hen
      cảm ơn bạn ^^

      Xóa
    3. à ^^ thật ra thì dịch nó còn tùy ngữ cảnh trong câu nữa bạn ^^ Cảm ơn bạn góp ý nhé.
      Còn về ebook mình không dám làm T^T :(( *khóc ròng* Mình sợ có người lấy cắp mất T^T.T^T (Tại khi mất chỉ có một mình mình nên k giành lại đc)
      Mình sẽ suy nghĩ và tham khảo ý kiến của các bạn khác xem có nên làm ebook không nhé ^^

      Xóa
    4. nếu bạn mún làm ebook cần ng giúp , mình sẽ phụ bạn 1 tay hihi ^^

      Xóa
  12. Chào editor

    Góp ý tí nhé!
    Ý kiến này không phải là tớ nghĩ ra mà là một bạn trong Hội đề xuất thôi, và tớ thấy nó cũng có lý.

    Đó là Tên truyện nên thuần việt Thêm tí nữa, chứ tên này vẫn còn Hán Việt lắm!

    Bạn ấy thậm chí còn đăng trên tường nhà mình đã kêu gọi mọi người tìm một cái tên hợp hơn nữa.

    Bạn ấy có tinh thần như vậy thì editor nên dành chút thời gian tiếp thu nhé!

    Kẻ truyền tin này cũng thấy cái tên chưa được hay lắm nên mạo muội đề xuất với bạn.

    Tớ thấy nên đổi thành "Giao dịch tình yêu thua lỗ của Trùm xã hội đen" thì được hơn. Tuy rằng nó cũng chưa được hay lắm nhưng dễ hiểu hơn là "thua lỗ tâm" phải không?

    Một chút ý kiến đề xuất vậy thôi!

    À mình thấy bìa sách bạn làm rất đẹp, có thời gian làm giúp mình một bìa nha, keke

    Chào thân ái
    Chilli Mai

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình đã suy nghĩ cả đêm qua (tới gần 3h sáng) về ý kiến của bạn, và mình trả lời như sau.

      *Đầu tiên mình sẽ phân tích một chút về tên gốc của tác giả "黑道冷枭的赔心交易"

      黑道 - Hắc đạo - Xã hội đen
      冷 - Lãnh - Lạnh lùng
      枭 - Dũng mãnh
      的 - Đích - dính phải, vướng phải
      赔 - Bồi - bồi thường, thua lỗ, hụt lỗ
      心 - Tâm - tim, tâm tư
      交易 - Giao dịch - mua bán, đổi chác.
      (chữ Hoa - Hán Việt - Thuần Việt)

      Nếu như ghép lại thì mình sẽ có cụm từ :Hắc đạo lãnh kiêu đích bồi tâm giao dịch.

      Dịch lại thuần việt hết mức có thể là : Xã hội đen lạnh lùng dũng mãnh vướng phải giao dịch thua lỗ tim.

      Nhưng mà dịch như vậy nghe không hay, vì thế mình đành phải nhắm mắt đưa chân dịch là : Giao dịch thua lỗ tâm của trùm xã hội đen. Đó là lý do vì sao mình luôn để tên chữ Hoa để các bạn có thể dễ dàng search được trên các 4rum TQ.

      *Thứ hai, về tên của các bạn. Mình nghĩ nó không phải là không hay, nhưng nó không sát nghĩa của tác giả muốn truyền đạt. Bởi vì cho dù làm gì thì trước hết vẫn phải tôn trọng quyền tác giả và ý tưởng của tác giả.

      Bởi vì tựa đề này có nghĩa là : trùm xã hội đen lạnh lùng dũng mãnh dính phải một giao dịch mà trong giao dịch ấy bị thua lỗ mất trái tim.

      Còn theo tựa của các bạn là "Giao dịch tình yêu" - Chữ giao dịch tình yêu thua lỗ ở đây hoàn toàn khác nghĩa với thua lỗ tâm (theo tựa tác giả). Bởi vì từ đầu đây không phải là giao dịch tình yêu, mà là giao dịch giết người (Thượng Quan Tuyền nhận lời giết Lãnh Thiên Dục do tổ chức sắp đặt). Khi nói đến giao dịch, kinh doanh, người ta sẽ nói đến lời hay lỗ, mà lời cái gì, lỗ cái gì? Thì ở đây thua lỗ tâm. Mình để chữ "Tâm" ở đây để mang hàm nghĩa là "Tim" hay "Tâm Tư".

      Mình không đặt tựa theo ý tưởng của tác giả thì giống như là tác giả cắm lọ hoa cúc, mình lại dán tem là hoa hồng. Mặc dù hoa hồng nghe có kiêu sa, có đẹp hơn nhưng vẫn không thể nào là hoa cúc được. Tác giả trồng trái nho xanh mà mình dán tem là nho Mỹ, dù cho nho Mỹ có bán chạy hơn nho xanh.

      *Thứ ba, thật ra thì mình thích để nguyên một tên Hán Việt hơn, tại vì đó là tôn trọng quyền tác giả tối đa mình có thể. Giống như một số truyện và phim nổi tiếng chiếu ở Việt Nam vậy đó.

      Vd như : Tây Du Ký ( sao không đặt Thuần Việt là Nhật ký đi về Tây Trúc) - Bộ Bộ Kinh Tâm (sao không đặt Thuần Việt là Từng bước rung động đến tim) - Hồng Lâu Mộng (sao không đặt thuần Việt là Giấc mộng trên lầu đỏ)

      Đó chỉ là một số ví dụ thôi.

      Theo mình nghĩ thì cái tựa truyện chỉ là truyền đạt một phần nhỏ nội dung câu truyện. Cũng giống như có ai mua cuốn sách về chỉ để ngắm cái bìa sách mà không lột bao sách để xem bên trong có gì đâu.

      Mình đã tham khảo ý kiến của một số edit lâu năm (2-3 năm gì đó), họ cũng cho ra những cái tên na ná như thế, chỉ đơn giản là lời văn của mỗi người ra sao mà thôi. Mình thì thích dịch đúng với những gì tác giả viết, hú họa lắm thì mới dám dậm mắm thêm muối mà thôi.

      Dù sao mình vẫn rất cảm ơn về bạn đã góp ý nhé ^^~ Hy vọng bạn sẽ hài lòng với câu trả lời của mình ^^~ (công sức 3h sáng đó T^T)

      p.s : à mà nói nhỏ này :"> Hội của bạn tên gì vậy :"> mình rất vui khi truyện nhà mình edit (nói riêng) và truyện AT (nói chung) được yêu thích và ủng hộ.

      Cảm ơn bạn nhé

      Xóa
    2. HỘI NHỮNG NGƯỜI THÍCH TIỂU THUYẾT CỦA ÂN TẦM ad ạ......mìh ko fải chủ hội, chỉ là mem thui.....bên hội đang post Niếp môn lun đấy.....vừa đọc niếp vừa đọc giao dịch......hay cực.......rảh wa hội chém gió ad nhé
      Tái bút: vân anh
      Bạn chilli mai là chủ hội ad ạ

      Xóa
    3. Ùm ^^ Cảm ơn các bạn nhiều lắm. Cảm ơn bạn chilli mai đã giúp nhà mình pr truyện nhé ^^.

      @Vân Anh : Mình cũng muốn làm Fb lắm lắm, tại Fb cũng đễ nói chuyện vs mấy bạn hơn :(:( nhưng mà chỉ sợ Fb thì khổ mấy bạn lội post xa xôi lầy lội :((. Rồi lâu lâu cái máy mình nó khùng lên nó không cho vào Fb T.T tịt ngòi :(( hoặc là lâu lâu bị khóa pass nữa T.T

      Để mình thử xem mở Fb xem sao ^^ nếu mình thấy oki thì mình sẽ báo với các bạn ^^

      Cảm ơn nhé

      Xóa
  13. Chị ơi, "Tứ đại tài phiệt" gồm có những ai ạ? <3 >v<

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mình ngĩ là Thương Nghiêu trong Dụ Tình , Lôi Dận trong Trò chơi nguy hiểm , Hoắc Thiên Kình trong 7 ngày ân ái , cúi cùng là nam 9 trong truyện nỳ

      Xóa
    2. "Tứ đại tài phiệt" gồm : Lăng Thiếu Đường - Lãnh Thiên Dục - Cung Quý Dương - Hoàng Phủ Ngạn Tước nhé em ^^

      Xóa
  14. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  15. ui nàng ơi,ta chờ mãi chờ mãi,thăm bác gúc gồ khôn dưới 20lần để search xem có nhà nào làm mấy bộ cũ của bác Tầm hồi bác í là Cổ Tháp k mà k có,may hnay lượn lờ fb biết đc ở đây làm,ta cảm động rớt nc mắt nc mũi luôn í hức hức(●´ω`●),nàng ơi nếu nàng có ý định làm nốt 3bộ còn lại của tứ đại tài phiệt thì nàng cho ta cái link nha,iu nàng✿♥‿♥✿,ta cũng rất thích bác Tầm,thích nhứt lun á,ủng hộ nàng ~ing(。 ◕‿◕。)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình cũng k biết đủ sức lết tới mấy bộ kia k nữa T^T Tại thấy... dài ơi là dài == dài mà kéo xuống trang cuối máy nó k load luôn :-ss *toát mồ hôi* Để mình xong bộ này rồi xem còn có sức lê lết k ^^
      Cảm ơn nhé

      Xóa
  16. truyện này lịch post thế nào vậy bạn ơi ^_^

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. 1 ngày từ 1 đến 3 chương ^^ Bữa nào mình có việc bận quá thì không có chương ^^ mình sẽ bù :D

      Xóa
  17. E thích nhất là truyện của Ân Tầm.Cảm ơn chị đã edit.Đọc nhiều truyện rồi nhưng đọc của Ân Tầm là e yêu nhất.Cố gắng lên chị ơi!!!LỊch post thế nào để e còn theo dõi ạ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn em nhé ^^
      1 ngày có từ 1 đến 3 chương nhé em.
      Khi nào bận sẽ bù vào hôm sau

      Xóa
    2. truyện của má tầm hay quá
      cảm ơn Ngô Hạ Hạ

      Xóa
  18. cảm ơn chị đã edit truyện này. Hay quá :XXX e bị cuồng truyện này mất r, ngày nào cũng vào đây xem có chương mới chưa chục lần. ^^

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hì <3 Cảm ơn e đã ủng hộ truyện nhà nhé :3
      Mỗi ngày đều có chương mới hết đó *dụ dỗ*

      Xóa
  19. tr hay qua ik mat . An tam van la so I ah !!!

    Trả lờiXóa
  20. cũng gần hết hồi 3 rồi , chuẩn bị sang hồi 4
    bạn cố gắng edit đến cùng nha , try up
    15 hồi chắc tầm tết hoàn ko ta hehe ^^~
    lúc đó sẽ có ebook hehe
    cảm ơn bạn đã bỏ công và sức edit cho tụi mình đọc free như vậy

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hình như càng ngày hồi càng dài hay sao ấy T^T *khóc ròng*
      Mình cũng không dám chắc là đến Tết hoàn nữa, tại vì mình sắp vào học rồi.
      Cảm ơn bạn đã ủng hộ truyện trên nhà nha

      Xóa
  21. Tr này có tất cả mấy hồi vậy?

    Trả lờiXóa
  22. Quán chủ cho tớ xin chữ của pic to 1 tí dc hok?
    Chữ bé wa làm con mắt tớ đọc khó khăn TT _ TT
    Xin thương cho kẻ ăn xin

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn vào http://farm3.staticflickr.com/2866/9450517680_cf6b5d3466_o.jpg [Chương 17.1] và http://farm6.staticflickr.com/5547/9447968621_b673091be1_o.jpg [Chương 17.2] xem đỡ nhé.
      Tối nay đi học về mình sẽ sửa lại T^T

      Xóa
  23. giao dịch thu lỗ tâm nghĩa là như thế nào vậy cậu?
    tớ càm ơn cậu đã edit truyện nhé
    à ảnh bìa thứ hai *phun máu* sexy cặp đùi trắng nõn giống trong mấy truyện AT miêu tả nữ chính
    mà cậu des đẹp quá

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Giao dịch thua lỗ tâm nghĩa là giao dịch lỗ tim ấy bạn. Thường thì người ta bảo giao dịch sẽ có lời hay lỗ ^^ ở đây ý chỉ anh ấy làm một cuộc giao dịch và lỗ mất tim, tình cảm của mình

      Xóa
  24. hình như trong các truyện của Ân Tầm , truyện này dài nhất phải không bạn?

    Trả lờiXóa
  25. Quán chủ tớ có chút ý kiến góp ý cậu thấy đc hem?tớ thấy seo cậu ko edit 1 bộ cho hoàn rồi hãy edit bộ khác,như vậy tâm tư tình cảm sẽ đặt vào bộ đó nhìu hơn,lời văn hay hơn,beta lại sẽ đỡ cực.tớ góp ý vậy chứ hem có ý zì,cậu đừng hiểu lầm nhá
    tks cậu đã edit truyện

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nói đi nói lại cũng là do thích bộ truyện đó thôi ^^

      Xóa
  26. ss~ truyện hoàn hãy làm ebook nha ss TT^TT em mê truyện Ân Tầm lắm á TT^TT tksss ss <3

    Trả lờiXóa
  27. Ad ơi 5ting~~~ nhá!!! Tớ đang hóng đây...., Mong ngày nào cũng có nhìu chap!!!! Vất vả cho Ad rồi, cố lên nhá ^^ Tớ ủng hộ Ad <3<3<3

    Trả lờiXóa
  28. Thanks quán chủ , hôm nay 2 chương lun....!!! Truyện dài nên bạn cố nhé, tớ sẽ theo tới lúc end luôn =P

    Trả lờiXóa
  29. luôn luôn ủng hộ ad.ad chăm post tr nhé ad.iu ad.:)))

    Trả lờiXóa
  30. Thanks ad nhé, mình rất thích truyện của Ân Tầm. Bạn edit nhanh nhanh nhé, mong mỏi chờ.

    Trả lờiXóa
  31. ad ơi, bạn có làm ebook không? bạn cho mình xin ebook truyện này được không? email mình là meomun195@yahoo.com. rất cảm ơn ad.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. truyện chưa edit hoàn nên chưa có ebook bạn nhé

      Xóa
  32. truyen nay co ban convert kg ban, cho minh xin duong lonk voi nha, ban edit hay lam nhung minh hoi hop, sot ruot wa a!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình không share convert ^^ bạn thông cảm nhé

      Xóa
    2. Ta có covert đấy nhưng chưa nhấm nhẳng, nàng nào muốn ta share cho, hí hí " cười gian " ^_^

      Xóa
  33. Còn bộ về Lãnh Thiếu Đường thì phải trong tứ đại tài phiệt, bạn có edit luôn không ^_^

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu như khi ấy mình có thời gian thì mình sẵn sàng đào hố ^^

      Xóa
  34. cho mình xếp gạch hàng ngày nhà nàng nha. Cứ thấy hơi má Tầm là mình lại lê lết hihi...

    Trả lờiXóa
  35. hố mới , chưa hoàn , mỗi ngày mấy chương vậy mọi người ơi? lịch post chương mới á , cho tớ biết với , tớ chờ đợi từng ngày

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. 16 hồi 28 phiên ngoại nha bạn :3
      Lịch thì cuối tuần có chương nhé

      Xóa
  36. Nàng ơi ra chương mới nhanh lên, chờ lâu quá, sao mấy bữa nay ko thấy post hả nàng?

    Trả lờiXóa
  37. bạn ơi đừng Drop nhá....tớ ngóng lắm á TT.TT

    Trả lờiXóa
  38. Cuoi tuan roi mà hem thay nang post chuong nao vay, sang gio mở cả chục lan roi ma van chua thay, hix... Hix lau qua nang oi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tuan nay co 1 chuong thoi ha nang

      Xóa
  39. Ban oi sao lau ra chuong 9 the

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. chương 9 đây bạn nhé http://ngohaha.blogspot.com/2013/10/giao-dich-hoi-6-chuong-9-khat-mau.html

      Xóa
  40. Xem tren muc luc ko thay chuong 9 nang oi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. chương 9 đây nhé http://ngohaha.blogspot.com/2013/10/giao-dich-hoi-6-chuong-9-khat-mau.html

      Xóa
  41. Chi oi con co bo truyem nao noi ve 4 anh con lai ko ha chi noi cho em moi ?!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Gặp gỡ hàng tỉ đại nhân vật
      Tối nay kết hôn
      Tàn khốc tổng tài - tuyệt ái thê

      Xóa
  42. Cam on chi nhieu cho em hoi cac chuyen nay da hoan chua ha chi?!

    Trả lờiXóa
  43. chào bạn,
    mình đang đọc bộ này ở diendanlequydon thì được giới thiệu qua đây để đọc tiếp.
    Đọc trực tiếp thì được nhưng mình muốn copy từ chương về máy tính thành 1 quyển truyện để dành đọc từ từ, nhưng rất tiếc không thể copy được, vì sao vậy. Email của mình: yeuhoatigone@yahoo.com.vn
    Cám ơn thật nhiều nếu bạn gửi hướng dẫn cách copy truyện về địa chỉ email cho mình.
    Chúc sức khỏe.
    Tigone

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình để chế độ không coppy để tránh những chuyện đáng tiếc xảy ra.
      Bạn vui lòng đọc trên blog giúp mình ^^~ ( blog rất nhẹ ) hoặc là đợi ebook khi truyện hoàn nhé

      Xóa
  44. Sao mai k co chuong ke tiep vay Ha Ha? Gan ca tuan rui ma van hoi 6 chuong 11 hoai. Nhanh giup nha! Cho lam do. Thanks!

    Trả lờiXóa
  45. Cho doi trong moi mon . con fai cho toi bao h day ha ha ti

    Trả lờiXóa
  46. B ơi post tiếp đi :((((

    Trả lờiXóa
  47. hay quá, thanks bạn nhiều nha, post tiếp đi bạn

    Trả lờiXóa
  48. truyen hay wa chung nao co tiep zay ban

    Trả lờiXóa
  49. mình rất thích truyện của ân tầm

    Trả lờiXóa
  50. sao bn chua ra chuong moi dj ,va truyen ranh gjoi sao ban ko ip nua the?

    Trả lờiXóa
  51. Dao nay ban sao k ra chuong moi di e

    Trả lờiXóa
  52. ss ak, lam on edit tiếp di, e hong thanh huou cao co r nay!

    Trả lờiXóa
  53. Chào bạn Ngô Hạ Hạ,

    Mình xin tự giới thiệu, mình là Đỗ Doanh biên tập viên của Thư viện sách Gacsach.com.

    Thời gian qua, khi theo dõi các chương truyện Giao dịch thua lỗ tâm của trùm xã hội đen - Ân Tầm do bạn edit mình cảm thấy rất chất lượng và công phu. Vậy nên mình muốn sử dụng truyện Giao dịch thua lỗ tâm của trùm xã hội đen - Ân Tầm được bạn public với mục đích phi lợi nhuận. Tức là đăng lại nội dung của truyện này trên website Gacsach.com và kèm theo đó là credit nếu bạn yêu cầu.

    Mình xin cam đoan rằng nếu đượcbạn đồng ý để mình có thể sử dụng truyện của bạn edit với mục đích phi lợi nhuận thì mình sẽ tôn trọng công sức của các thành viên trong nhóm edit.

    Rất mong sớm được nhân hồi âm từ bạn.

    Cảm ơn bạn.

    Thân mến,
    Đỗ Doanh

    Trả lờiXóa
  54. Ha ha ty oi, ra chuong moi di

    Trả lờiXóa
  55. Chị ơi, cho pheps em pos truyện này ở diễn đàn lê quý đôn có đc ko ạ?

    Trả lờiXóa
  56. Chào bạn editor.

    Mình chưa bao giờ cmt ở WP nào, dù truyện mình yêu thích đến mấy. Nhưng ở WP của bạn, tự nhiên mình muốn dừng một chút để... gọi là giao lưu, cũng thể hiện sự ủng hộ... để bạn có động lực edit hơn.

    Đầu tiên, mình cảm thấy bạn rất tâm đắc, quyết tâm với tác phẩm bạn edit. Mình không chỉ ghé WP của bạn vì tác giả mình yêu thích (ÂT), mà còn vì lời cmt giải thích của bạn về tên truyện. Klq, nhưng mình thích những editor ghi đầy đủ thông tin về tác phẩm (kiểu như Tên TP/TG bằng tiếng TQ, rồi tên Hán Việt, rồi tên Thuần Việt,...)

    Thứ hai, truyện của ÂT thường rất dài, mà bạn không drop là niềm vui của fan tụi mình.

    Thứ ba, cái này klq lắm, nhưng giao diện nhà bạn đơn giản, dễ tìm; edit cũng rất mượt. Rất lạ, nhưng mình thường thích những bản edit hơn là những bản được trans XB, vì nó có gì đó thật với bản gốc, từ ngữ cũng hay hơn (kiểu như có một số thành ngữ, từ ngữ quen thuộc trong NTTQ mà dịch TV thì mất hết hay, thậm chí không thể hiện được bản chất của nó, dù có bản dịch có lai láng đến mấy...)

    Cuối cùng, chúc bạn sức khỏe, hoàn bộ này và thêm nhiều bộ hay khác nhé.

    Trả lờiXóa
  57. tác giả ơi, mình ko muốn thúc ép gì đâu nhưng truyện này bạn còn post nữa ko vậy? ít ra cũng nên nói 1 tiếng cho mn biết chứ!

    Trả lờiXóa
  58. nhanh nhanh nao , doi chi Ha ha dai ca co roi day

    Trả lờiXóa
  59. trời ơi, tại sao lại ko đăng nữa vậy bạn, ngày nào tôi cũng lên đây xem nhưng đều ko có chương mới, tôi rất thích đọc truyện này, tôi hi vọng bạn có thể edit hoàn truyện bạn nhé, cảm ơn bạn rất nhiều

    Trả lờiXóa
  60. có thể hay ko hãy edit tiếp tr đi, thực sự tr rất hay mà

    Trả lờiXóa
  61. Aaaaaa. Sao ko đăng nữa vậy ad

    Trả lờiXóa
  62. Hon 5thang roi ma ko thay ra chuong moi j het

    Trả lờiXóa
  63. Ad ơi truyện rất hay , hay lắm ạ !!! Mong ad bỏ chút thời gian đăng nữa đi ạ :<

    Trả lờiXóa
  64. Cảm ơn bạn edit truyện bạn làm khá tốt, dễ xem và cũng kg có lỗi chính tả. Tks Ngô Hạ Hạ nhiều nha. Từ Trường

    Trả lờiXóa
  65. Mong ban lau lam roi, som ra chuog moi nhe����

    Trả lờiXóa
  66. Truyện hay, nhưng khiến ng xem bức xúc. Mong bạn mau Edit típ đi. Pk bao nhiu ng chờ.

    Trả lờiXóa
  67. iu ban nhieu lam lam lam . Ban nhanh edit cho bon minh nha

    Trả lờiXóa
  68. truyen cua c hay wa.sao c k ra chuong tiep vay. e doi lau lam roi

    Trả lờiXóa
  69. em rat ham mo c. truyen nao e cung deu doc het. mak c oi sao trong "Tu dai tai phiet " lai k co chuyen cua Cung Quy Duong vay? e rat mong cho cac truyen cua c.

    Trả lờiXóa